Trường Đại học Tân Trào thăm và tặng hoa chúc mừng Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang cùng một số bệnh viện trong và ngoài tỉnh nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
 
Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024), sáng 26/2, Trường Đại học Tân Trào đã đến thăm và chúc mừng Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang cùng một số các bệnh viện trong và ngoài tỉnh.

Đoàn công tác do TS. Phạm Duy Hưng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn, cùng đi có đại diện một số lãnh đạo phòng, ban chức năng trực thuộc Nhà trường.

Đến tặng hoa và chúc mừng Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang, TS. Phạm Duy Hưng bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn những nỗ lực để mang lại hiệu quả cao nhất trong công tác bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức cho khỏe nhân dân của của tập thể lãnh đạo, cán bộ, y bác sỹ của Sở trong thời gian qua. Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Phạm Duy Hưng gửi lời chúc mừng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến Lãnh đạo Sở Y tế cũng như toàn thể các y bác sỹ và cán bộ công tác trong ngành, mong các đồng chí có nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến vào công việc chăm sóc sức khỏe cho người dân. 

Trường Đại học Tân Trào tặng hoa và chúc mừng Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang 

Trước đó, Nhà trường cũng đến tặng hoa và chúc mừng Bệnh viên Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc, Bệnh viện Y dược cổ truyền và Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (tỉnh Phú Thọ) và Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hóa. Trong không khí của ngày tôn vinh các thầy thuốc Việt Nam, TS. Phạm Duy Hưng đã gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến tập thể lãnh đạo, các y, bác sĩ và cán bộ công tác tại Bệnh viện. Tiến sĩ cũng đã gửi lời chúc Bệnh viện tiếp tục đạt được những thành công mới trong công tác khám, chữa bệnh và nghiên cứu khoa học, cũng như đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ kế cận. Nhân dịp này, TS. Phạm Duy Hưng cũng bày tỏ sự trân trọng từ phía Trường Đại học Tân Trào đối với sự hợp tác vô cùng uy tín, trách nhiệm của các đơn vị trong hợp tác đào tạo nguồn nhân lực khối ngành chăm sóc sức khỏe của Trường Đại học Tân Trào. Nhà trường hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các đơn vị trong thời gian tới.

Trường Đại học Tân Trào tặng hoa và chúc mừng tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Tuyên Quang 

Trường Đại học Tân Trào tặng hoa và chúc mừng tại Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc 

Trường Đại học Tân Trào tặng hoa và chúc mừng tại Bệnh viện Y dược cổ truyền

Trường Đại học Tân Trào tặng hoa và chúc mừng tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương 

Trường Đại học Tân Trào tặng hoa và chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hóa